Sunday, August 27, 2017

Nighteen Rooftop Hotpot - Tầng 19A , 169 Nguyễn Ngọc Vũ

Hôm nay mình đã có một trải nghiệm hết sức hài lòng & chắc chắn sẽ quay lại!
Nighteen Rooftop Hotpot - tầng 19A , 169 Nguyễn Ngọc Vũ ( đường cắt với Trần Duy Hưng, song song với đường Láng ) 101k/ng khi đặt bàn + check in + review

Xem thêm bài viết tại: Cây Xanh Hà Đông
Buffe nên gọi đồ thoải mái, gồm có ba chỉ bò mỹ, bắp bò, sườn sụn, thịt gà đùi, rau, khoai lang kén, gà lắc phômai, kimbap. À quên free cả coca nữa. Mình đến muộn nên hết ngao, váng đậu và nấm 😭 khi chờ nước sôi để nhúng đồ thì ăn khoai, gà vs kimbap trước. Khoai và gà thì mình thấy bt như các nơi khác, nhưg ấn tượng nhất là kimbap, ngon thật sự, mềm đúng ý luôn mỗi tội bàn mình là đĩa cuối r :(( nước lẩu khá là ngon, k nhạt nhẽo tí nào, đồ nhúg rất tươi, k hề có mùi
Vào quá thoáng lắm, k bị ám mùi 👍🏻

(Xem thêm: Nhà hàng Octorbar R4 Royal City - Vừa ăn vừa chơi)
Hôm qua mình có đặt bàn lúc 7h kém là cho mình bàn 3 người, lúc 9r thì đến 8r bên quán gọi điện xin lỗi là full r, thôg cảm cho họ và dời lịch sang hôm khác. Đến hôm nay đến quán, kb là quản lí hay chủ nhà hàng, chị đấy nhiệt tình lắm luôn ấy 😍👍🏻 xin lỗi đi xin lỗi lại chuyện hqa đôg quá phải huỷ bàn của mình, xong bê đồ ra còn lại còn cần gì nữa k, đặc biệt là luôn tươi cười niềm nở. Đến lúc mà thanh toán, lại xin lỗi lần nữa về chuyện ngày hôm qua, free suất của mình và giảm cho 2 bạn đi cùng mình hẳn 35% còn 90k/ng, k những thế còn tặng mình 1 voucher giảm 35% cho lần kế tiếp.
Quán ăn ngon, tươi, rẻ, phục vụ tận tình, vui vẻ, niềm nở, địa điểm trên cao thoáng mát, k bị ám mùi thì chẳng có lí do gì mà k quay lại nhiều lần cả.
Kính hội! 

Nighteen Rooftop Hotpot - Tầng 19A , 169 Nguyễn Ngọc Vũ
Nighteen Rooftop Hotpot - Tầng 19A , 169 Nguyễn Ngọc Vũ
❤️

No comments:

Post a Comment

Adbox