Sunday, August 27, 2017

Nhà hàng Octorbar R4 Royal City - Vừa ăn vừa chơi

Đây là món bạch tuộc ba chỉ ở Octorbar R4 Royal City. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn 1 số kinh nghiệm khi đi ăn quán này. 
1. Về hương vị thì không chê được ,chị chủ quán của Nhà hàng Octorbar R4 Royal City là người Hàn nên hương vị rất ngon. 
2. Đây là set bạch tuộc ba chỉ + cơm rang + nước = khoảng 670k, (vâng em biết nó đắt và em bây giờ đang hối hận đây :)) )
Nhà hàng Octorbar
Bạch tuộc ba chỉ

Sau đây là kinh nghiệm khi gọi món ở Nhà hàng Octorbar:

Nhà hàng Octorbar R4 Royal City có 1 set thịt nướng tầm 148k có khoảng 2-3 lát thịt dày và khá to, ăn đủ cho 1-2 người. Sau đó gọi cơm rang hoặc cơm trộn ăn cùng, giá tương đối rẻ nên vị chi một bữa ăn sẽ rơi vào tầm 200-300k. Không nên ăn set này nếu bạn không thực sự có nhiều tiền :)) mình cũng kiểu ngu ngơ lần đầu vào quán bị dụ ăn món này nên mới thế =)))) ăn xong không dám đi WC luôn. Đây là một quán nướng đáng thử :)) nhưng mà phải cân nhắc khi chọn món, đừng ăn theo set vì nó đắt vc =))))
P/s: bạch tuộc với thịt cũng nhiều, ăn bạch tuộc xong ăn cơm cũng no
P/s2: lúc ăn xong mình thấy ngta thường ăn thịt nướng hơn là món này nên mình rút ra kinh nghiệm trên :)) về căn bản mình còn là học sinh/sinh viên nên cảm thấy bỏ 670k đi ăn set ntn thì không đáng =))

 Mà khi ăn xong ở đây thì cực kỳ tiện, vì là trung tâm thương mại nên khi ăn xong có thể thoải mái đi chơi. Có khu trò chơi ở tầng R2 (nếu mình nhớ không nhầm) và rất nhiều, rất rất nhiều khu trò chơi khác trong Royal nữa nên mình thích lắm 

Bài viết liên quan: Đồ Hàn ngon như Hankang Quán

No comments:

Post a Comment

Adbox