Thursday, August 3, 2017

Nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm - Sang trọng và đẳng cấp


Báo cáo mọi người là hôm qua mình đã đi thực địa sau khi nghe quá nhiều lời khen về nhà hàng 6 Degrees tại 189 Nghi Tàm. Hôm nay sẽ về review lại tất cả trải nghiệm của mình tại 6 Degrees để mọi người cùng cho ý kiến ạ.

Nhà hàng 6 Degrees số 189 Nghi Tàm
Nhà hàng 6 Degrees số 189 Nghi Tàm
 
Ấn tượng đầu tiên là nhà hàng 6 Degrees rất đẹp, không gian rộng, có chỗ để xe thoải mái, để trên vỉa hè cũng được mà xuống hầm cũng ok. Ở nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm, ngồi phía trong nhà của thì mát mà ngồi balcony thì lãng mạn, ngắm đường ngắm phố đèn đóm lung linh. Cả ngắm luôn được mấy em mini cooper xinh xinh dưới tầng trệt.
Ấn tượng thứ hai là menu của 6 Degrees phong phú, hình ảnh đẹp mắt, thích câu quotes mà nhà hàng để trang đầu "people who love to eat are always the best people" (chắc ý nhắn các chị em cứ ăn nhiệt tình, đừng sợ béo, ăn nhiều mới là người tuyệt vời) vì chỉ có các chị em mới ham ăn mà cứ lăn tăn vấn đề cân nặng.
Mình order như hình dưới:

- Súp cua măng tây của 6 Degrees: hơi mặn, giảm 1 chút nữa thì đạt yêu cầu, bù lại thanh bánh mì nướng ăn kèm rất thơm

Đồ ăn nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm
Đồ ăn nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm

- Salad tổng hợp trộn dầu giấm và sauce balsamic của 6 Degrees: hơi nhạt nhẽo, thiếu sauce, mình không ấn tượng lắm

Đồ ăn nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm
Đồ ăn nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm

- Gan ngỗng áp chảo với trái thơm và sốt phúc bồn tử của  6 Degrees: món này mình thấy làm ổn nhất, cắt 1 miếng gan thơm thơm béo ngậy ăn kèm dứa vị chua ngọt tan trong miệng dễ gây nghiện.

Đồ ăn nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm
Đồ ăn nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm

- Bít tết thăn bò Úc sốt tiêu xanh của 6 Degrees: miếng bò hơi mỏng, sauce bị nhạt ăn xong ko ấn tượng gì cả ;( không biết em có khó tính quá ko. Lần sau sẽ thử sauce kem nấm xem sao. Tuy nhiên nếu so với tầm giá đấy thì ăn ở nhà hàng Moo sauce ngon hơn nhiều.

Đồ ăn nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm
Đồ ăn nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm

- Cá điêu hồng nướng tỏi và rau của 6 Degrees: món này rất ngon. Cá thơm và ngọt thịt, ăn dai chứ ko bị bở nên chắc là cá tươi. 

- Đồ uống thì mình gọi Cloud9, không quá ngọt nên mình rất thích. Vì con nhỏ nên không được uống rượu, hơi phí đồ ăn.
 
Ưng cái bụng nhất là nhân viên rất nhiệt tình, lễ phép và chu đáo. Đồ ăn ra nhanh, dọn bàn sạch sẽ. Cô chủ hàng thân thiện dã man, lúc mình chuẩn bị về cô ra tặng luôn cả quả táo (Envy size to nhất làm mình buồn cười quá) rồi nấn ná hỏi chuyện 1 lúc mới về được.
Mình không quên thông báo là thành viên của hội nên được giảm 10% và tặng 1 dessert. Mình chọn pana cotta nhưng ăn không ra vị thạch mà lại dẻo như sữa chua dẻo Hàng Nón. Mình mua thêm 10 macaroon mang về, giá rẻ bằng một nửa Saint Honoré.
Tóm lại chấm điểm decor 9/10, đồ ăn 7/10, còn nhân viên thì 10/10, giá cả cũng rất ok. Chắc chắn mình sẽ còn quay lại 6 Degrees.

No comments:

Post a Comment

Adbox