Thursday, August 24, 2017

Những hàng quán ăn uống mừng xe mới của Reviewer

Nhân dịp con em gái ( đã 2 lần ăn mừng ny cũ chia tay ny mới ) mua xe mới, mấy chị em lại dắt díu nhau đi ăn mừng. Lần này lực lượng đi ăn bổ sung thêm 1 con ngã cây nữa, thế là thành 3 đứa đi ăn cả thế giới và về review lại cho mọi người.

1. Chuẩn quán 97 đại cồ việt

Quán này ăn vì đọc review của 1 bạn trên hội. Quán có cả set và buffet, mình đã thử cả 2. Set có 199 299 499k. Buffet 125k/cháu. Nói chung cũng same, k chênh nhau mấy. Mình dây cây cảnh ăn ít gọi set cũng dc. Mình đi 4 ng đã từng gọi set 299 + gọi thêm 1 đĩa váng đậu.
- Điểm cộng : Nước lẩu thái ăn dc, k fai mức siêu ngon j đâu nhg khá ổn đấy. Nếu gọi set ngta sẽ bê ra 1 đĩa tổng hợp tôm, mực, ngao, bò, gà, bò viên, tim, rau, nấm,... buffet thì k có tôm, ai thích ăn tôm thì gọi thêm cũng dc, vì set cũng chỉ dc mấy con tôm thôi. Nhg tôm cũng dạng thanh niên trai tráng chứ k fai tôm nhi đồng. Mực cũng vậy, là mực to cắt ra. Món bò viên ăn khá ngon.
- Điểm trừ : ba chỉ bò hơi mỡ nên ăn nhanh ngấy. Cái này trách hơi oan cho quán =))) do bọn mình ăn lắm quá thôi. Điểm trừ lớn nhất chắc là quán hơi bé. Tầng 2 chắc chỉ nên chứa chấp khoảng 20 khách :(( bởi vì nếu đông hơn nó sẽ cực kì ồn ào, bí và nóng :(( htrc cả đám mồ hôi như tắm, điều hoà thì cũng có nghĩa lý j đâu. Quán k có j gọi là view cả đâu, hãy tập trung view vào nồi lẩu ý. Nhân viên hơi ít nên lúc đông khách gọi đồ hơi mệt, dc cái mấy em gái cũng xinh xắn ngoan ngoãn.
=> tổng kết mỗi cháu 140k cả nước. Nhìn chung là chất lượng ok với giá tiền. Sẽ quay lại vào 1 ngày trời mát 😂😂 
96 đại cồ việt
Chuẩn Quán - 96 Đại Cồ Việt
😂

2. Thìn béo 91D Võ Thị Sáu:

Quán này cũng có set ( chưa thử ) và buffet 135k/cháu + dc free trà đá. Nhìn chung là same quán bên trên. Địa chỉ thì số má rõ ràng, quán ngay mặt đường nhg khá là khó nhận ra, đại khái cái biển tên quán là Mỳ quảng bà Vị ( hàng này bán buổi sáng ), nên hàng lẩu chỉ có cái biển đứng ghi mấy chữ lẩu Thìn béo, 2 con ngã cây em mình lượn qua lượn lại 3 vòng k tìm dc quán :)))
- Điểm cộng : menu nhiều món hơn Chuẩn quán. Có há cảo, cá viên, sườn sụn, tiết luộc, xúc xích ( ăn là lạ ).... Thịt bò có 3 loại, có nạc chứ k fai only ba chỉ ( ảnh 3 ). Có củ đậu, phồng tôm, su hào muối ớt... ăn kèm. Lẩu ở đây là lẩu riêu nhé, nước lẩu bình thg, ăn dc thôi, dc cái đồ nhúng ngon kéo lại ( tớ ăn lẩu riêu ở 1946 quen rồi nên hơi khó tính khoản nc lẩu ). Quán rất rộng và thoáng. Nhân viên toàn các em zai nhanh nhẹn, lịch sự, đưa đồ cho mình toàn nhũn nhặn đưa 2 tay. Chậc, mình cũng chỉ già hơn các em ý k đến 10t mà :(((
- Điểm trừ : có lẽ món su hào muối gặp vấn đề, vì 1 trong 2 con ngã cây em mình đã phải đi gặp anh Tháo sau bữa lẩu ( mình với đứa kia k ăn vì sợ cay ). Điểm trừ thứ 2 là ngồi ăn trong nhà quá nónggggg. Mặc dù quán rộng nhg vẫn nónggggg, dc cái là k bị ồn ào. Chỉ đến lúc xông hơi xong, à nhầm ăn xong, bế bụng đi rửa tay rửa mặt cho đỡ nóng, mình mới phát hiện quán có sân ở đăng sau :(( vô cùng thoáng, mát, nằm ngay cạnh hồ Công viên tuổi trẻ đen ngòm đẹp quyến zũ.
=> tổng kết mỗi cháu cũng hết 140k luôn. Đánh giá ok trừ món su hào muối. Sẽ quay lại nếu dc ngồi ăn lẩu view ra hồ Công viên tuổi trẻ thơ mộng.
Quán Thìn Béo - 91 Võ Thị Sáu
Quán Thìn Béo - 91 Võ Thị Sáu

Quán Thìn Béo - 91 Võ Thị Sáu
Quán Thìn Béo - 91 Võ Thị Sáu

3. Circle K Lê Thanh Nghị:


Đến đây chỉ vì ăn lẩu xong nóng quá k biết đi đâu :( đây là lần đầu tiên mình ngồi ở Circle K ( 3 năm trc ở SG cũng chỉ mua đồ rồi về luôn chứ k ngồi lại bao h ), nên cảm thấy thật là hào hứng :3 quán mát zười zượi. Trà sữa tea break khá ngon, vị trà đậm. Sữa chua uống vị cam nhàn nhạt :vkem cá vẫn ngon như mọi khi, dasani thì thôi nhé, hic. Quán có khá nhiều em teen teen ngồi cả nhóm với nhau, hơi ồn 1 chút nhg cũng k vấn đề gì.

Circle K Lê Thanh Nghị
Circle K Lê Thanh Nghị

No comments:

Post a Comment

Adbox