Wednesday, August 2, 2017

Đặc sản Thủ Đô - Nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây



Chào các bạn, ở Review đồ ăn đã có những bài rất đặc biệt giới thiệu về những món ăn ngon, hấp dẫn, đặc sắc đã trở thành thương hiệu, thành hương vị của Hà Nội. Và nếu hôm nay Review đồ ăn không nhắc đến món Bánh tôm Hồ Tây, hay nhà hàng bánh tôm Hồ Tây thì quả thực là một thiếu sót lớn vô cùng. Chính bởi vậy, nhóm Review đồ ăn chúng tôi đã quyết định có một buổi trải nghiệm thực tế món bánh tôm Hồ Tây đã đi vào thơ ca, tiếng hát này.
banh tom ho tay
Bánh tôm Hồ Tây - số 1 đường Thanh Niên

Địa chỉ nhà hàng Bánh tôm Hồ Tây:

Số 1 Đường Thanh Niên. Nhà hàng này khá lớn và đã có tiếng nên chắc ai cũng biết, nếu bạn chưa từng biết thì cũng chỉ cần hỏi đường lên Hồ Tây rồi cứ đi dọc theo Đường Thanh Niên là cũng sẽ nhìn thấy ngay mà thôi.

Về món bánh tôm Hồ Tây:


Món bánh tôm Hồ Tây nổi tiếng nơi đây nhìn vào khá ổn, khi ăn được dọn kèm rau sống và nước chấm. Nước chấm cùng bánh tôm cũng khá ngon. Bánh giòn, vị vừa ăn với rau thơm thì rất tuyệt. Mỗi tội Rau có 1 số cái hơi héo héo đen đen (có thể do hôm mình ăn là như vậy còn những hôm khác mình không biết). Bánh tôm hơi ít tôm, tôm bé tí và hơi tanh một chút.
ĐIỂM: 7/10.
banh tom ho tay
Bánh tôm Hồ Tây

Về món chả cá của nhà hàng Bánh tôm Hồ Tây:


Chả cả tại đây không có xương. Ướp rất ngon. Mắm tôm chấm ăn kèm bún rất vừa. Mặn hơn bún đậu 1 chút. Cá tươi còn hơi giòn giòn tí. Hành và thì là chín vừa, ăn rất thơm. Điểm trừ của món chả cá tại nhà hàng Bánh tôm Hồ Tây là quá nhiều dầu mỡ. Xúc tí hành với thì là để ăn thì toàn thấy mỡ thôi.
ĐIỂM: 9/10.

Chim Quay của nhà hàng Bánh tôm Hồ Tây:


 Chim hơi to, da không giòn lắm. Thịt chim thì vẫn có độ ngọt. Về tổng thể hơi nhạt vị. Thấy mang ra đĩa muối chanh nhưng mình thấy chấm không liên quan đến món ăn cho lắm.
Điểm: 7/10
nhà hàng bánh tôm hồ tây
Món ăn tại nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây - số 1 đường Thanh Niên

nha hang banh tom ho tay
Món ăn tại nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây - số 1 đường Thanh Niên

Nộm của nhà hàng Bánh tôm Hồ Tây:


Tôm ở đây cứ phải ngọi là chín vừa, ăn rất giòn và ngọt luôn ạ. Xoài chín vừa, ăn thơm và ngon vị ngon vừa đủ. Hành tây không bị hăng. Tóm lại món nộm này chính là là ngôi sao của nhà hàng Bánh tôm Hồ Tây luôn. Chấm 10/10.
nha hang banh tom ho tay
Món nộm tại nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây

Cuối cùng là Cơm cháy sốt hải sản của nhà hàng Bánh tôm Hồ Tây:


Thật ra là ăn còn ko ngon bằng mấy gói cơm cháy mua bên ngoài (mọi người có thể xem dưới ảnh). Sốt chua chua chả ngon. Mực mình ko ăn nhưng chắc là cũng tươi ngon. Riêng tôm thì phải khen. Thực sự tôm của nhà hàng Bánh tôm Hồ Tây quả thực ngon có tiếng, ngon đến không còn lời nào diễn tả. Tuy nhiên tôm trong bánh tôm lại không ngon bằng và hơi bé.
cơm cháy tại nhà hàng bánh tôm hồ tây
Cơm cháy tại nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây - số 1 đường Thanh Niên

Về tổng thể nhà hàng Bánh tôm Hồ Tây:


View của nhà hàng Bánh tôm Hồ Tây khá ổn, gần hồ mát rượi. Hơi chật trội tí vì nhà hàng khá đông, bài trí cũng không có gì đặc sắc. Nhà vệ sinh cũng hay ho nhưng không sạch sẽ lắm. Được cái nhân viên của nhà hàng Bánh tôm Hồ Tây rất đông và rất nhiệt tình, đây là một điểm cộng lớn. Vừa ngồi xuống phát đã đưa 2 cái menu ra và 5 6 nhân viên đứng canh và giới thiệu hết món này đến món kia . Phục vụ rất tốt.
view hồ tây
View Hồ Tây nhìn từ nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây
Vote nên đi 2 lần trong 3 tháng  nếu kinh tế bình thường.

Có thể bạn quan tâm:

No comments:

Post a Comment

Adbox