Saturday, July 15, 2017

Hàu nướng đủ loại vừa ngon vừa rẻ



Hoàng Yến, cô bạn nghiện các món ăn liên quan đến hàu hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ hàu nướng đủ loại vừa ngon vừa rẻ. Từ hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai đến hàu tươi nguyên con. Tất cả đều rất ngon, tươi và giá thành vừa phải đó nhé. Các bạn hãy nhanh tay note lại để cùng nhau thưởng thức các món ăn cực ngon từ hàu này nha.
Hoàng Yến chia sẻ: "Mình là con nghiện hàu và hay mang mồm đi thử hàu ở nhiều nơi. Đợt trước lười lười không muốn đi xa nên tìm ăn may trên facebook chỗ bán hàu online. Không nghĩ đến thế nào mà lại tìm được shop online bán hàu thật. Tính đến giờ cũng ăn ở đây được 5,6 lần rùi. Đủ để viết review lại món ăn.
hau nuong pho mai
Hàu nướng phô mai
Trong hình là hộp mix hàu nướng mỡ hành và phô mai. 15 con - 50k. Rẻ vật vã. Bình thường hàu vỉa hè cũng phải 25k/1 con không tính khuyến mãi rùi. Khuyến mãi cũng 8k/con nhé.
Hàu mỡ hành ngon. Gia vị vừa ăn. Hàu béo và sạch. Hàu phô mai thì 2 lần đầu ăn mình không ấn tượng gì cả vì nhạt nhẽo. May cái lần thứ 3 cố đấm ăn xôi ăn thêm thì em chủ đã thay đổi công thức. Tạ ơn trời. Phô mai thơm và vừa miệng ăn hơn hẳn. May mắn không phải từ bỏ món hàu nướng phô mai yêu thích. Mỗi tội e chủ đi ship theo giờ nên khi nhận thì hàu sẽ bị nguội. Làm nóng lại hàu bằng vỉ nướng trên bếp ăn sẽ ngon hơn rất nhiều. Ngoài 2 loại này còn hàu vắt chanh và 1 số món ăn kèm khác như: khoai, nem....tuỳ chọn.
hau nuong du loai gia re
Hàu nướng mix

hau nuong du loai
Hàu nướng mix

Tổng kết lại, 50k cho một hộp hàu bên trên + 20k tiền ship (tuỳ chỗ) = ăn ngon, rẻ, không phải đi xa, không phải dọn. Trong lúc hay dở zời và dễ buồn mồm như thế này, người nông dân rất ưng.
PS1: Em nổ địa chỉ liền đây:  01688551616
Fb là Trung Anh nhé cả nhà. Em ý bán hàu online thui nên mọi người gọi đặt đồ nhé.
PS2: Hàu phô mai thì mọi người nên thử thêm ở hải sản Hồng - Trần Huy Liệu. 25k/1 con. Cái vị phô mai kết hợp với hàu ở đây rất lạ ý. Em chưa thấy ở đâu giống thế. Rất ngon mà ko biết diễn tả thế nào.
Cảm ơn mọi người đã quan tâm!

Có thể bạn quan tâm:

No comments:

Post a Comment

Adbox