Thursday, July 13, 2017

Gà xiên Lương Định Của, ngon xuất chúng quận Đống Đa



Theo chân một tín đồ ẩm thực nghiện facebook Ha Pham, chúng ta hãy cùng xem xem Ha Pham đã có được những trải nghiệm như thế nào tại gà xiên Lương Định Của ngon xuất chúng tại quận Đống Đa nhé.
                                              
Ha Pham: “Hàng này chắc các bạn từng đi học hay đi làm quanh đây chẳng lạ gì. Ở đây gà xiên 8k, có cả xúc xích, lạp xưởng tươi, nem chua, phô mai que tất cả cũng tầm giá 7-8k 1 xiên. 2 ngừoi ăn khoẻ ních tầm 12 xiên thêm 2 cốc trà quất là no căng thay bữa chính, tình ra cũng chỉ 50-60k 1 người.
Thường mình đến đây cũng chỉ ăn gà là chính, hiếm lắm mới gọi thêm phô mai hoặc nem. Tất cả đồ ăn đều nóng hổi giòn tan vì hầu như là gắp thẳng từ chảo cho ra đĩa để trước mặt luôn. Gà đều là thịt má đùi, chắc cũng làm chín sẵn ở nhà rồi, mang ra quán thì cho vào chảo to chiên lại cho chín hẳn, ăn không bị khô, rất gây nghiện. Xiên gà chấm kèm với tương ớt, mới đây có thêm tương cà. Tương ớt giống loại ngoài hàng phở chứ ko giốn mấy hàng thịt xiên.
Trà quất ở đây uống cũng được, dùng kèm với đồ chiên cũng hợp, đỡ ngấy, nhưng độ ngon thì cũng hên xui do người pha khác nhau.

ga xien luong dinh cua
Gà xiên Lương Định Của
Thời gian: buổi chiều (ko rõ cụ thể mấy giờ nhưng ra tầm 3-6h cho chắc) mà mấy lần chủ nhật ko thấy bán, ko rõ là nghỉ cố định hay gì.
Địa chỉ: khu tập thể lương định của, đầu ngõ là cửa hàng bán vàng.
Quán này nằm cạnh hàng chè ngọc thạch, sát bên là 1 hàng bán bánh gối, bánh xèo, bánh bột lọc; bên còn lại là hàng bán thịt xiên, nem lụi, bánh mì mật ong (bánh mì ăn cũng được) nói chung ngồi 1 quán có thể gọi luôn các quán còn lại mang sang.
À quán có 1 nhược điểm là diện tích khá bé, mà đi đúng tầm các em học sinh tan học chắc chỉ có nước ngậm ngùi đi về. Quán cũng ko có mái che, có tán cây bên trên thôi nên trời mưa xác định nghỉ, mà nắng quá như đợt đầu tháng 6 thì cũng khuyên ko nên ăn vì hơi nóng từ bếp ra thì thôi rồi.”
ga xien luong dinh cua
Ảnh chia sẻ từ bạn Ha Pham
 Có thể bạn quan tâm:

No comments:

Post a Comment

Adbox