Sunday, August 6, 2017

Chè caramen khoai dẻo Chick Garden, Ngõ 81 Đặng Văn Ngữ - chê bai không hết lời



Gần cuối tuần nên mình với người yêu đi lượn từ Cầu Giấy sang Nam Đồng ăn thử quán Chick Garden tại Ngõ 81 Đặng Văn Ngữ, Nam Đồng vì thấy PR, quảng cáo khá nhiều.
che khoai deo caramen
Chick Garden tại Ngõ 81 Đặng Văn Ngữ, Nam Đồng

1.Không gian quán Chick Garden tại Ngõ 81 Đặng Văn Ngữ, Nam Đồng:

Cũng tạm về phần trang trí, cơ mà quán khá nhỏ, các bàn ngồi sát nhau quá. Đâm có dám nói gì cũng không dám nói to

2. Nhân viên quán Chick Garden:

Nhân viên chạy ra chạy vô đâm ra mình cũng không rõ ai là nhân viên, ai là chủ,quán, không thấy có đồng phục gì cả. Nhiệt tình bình thường.

3. Order Chick Garden: 


Lúc mình đặt mông xuống thì máy order kẹt giấy, ngồi đợi order để được lên tầng ngồi. Đợi đợi khá lâu
Khoảng 15-20 phút bạn order lên hỏi còn ai thiếu đồ k? Mình ngỏ ý muốn hỏi hoá đơn xem mk gọi món gì rồi nhưng mãi sau mới mang lên. Phần này mình thấy không chuyên nghiệp .
(Các quán hay có kiểu đánh số bàn hay tên khách. Khách order xong cầm số bàn. Nhân viên lên hỏi số bàn là có đồ. Cảm giác chuyên nghiệp hơn rất nhiều
chick garden đặng văn ngữ
Chick Garden tại Ngõ 81 Đặng Văn Ngữ, Nam Đồng

chick garden nam đồng
Chick Garden tại Ngõ 81 Đặng Văn Ngữ, Nam Đồng


4. Chất lượng Chick Garden tại Ngõ 81 Đặng Văn Ngữ, Nam Đồng


Phải nói là tệ. Quá tệ. Dáng chê nhất là các bạn í đổ thẳng đá cho khách.lúc bê cho mình nước lên. Ăn chè mà không cảm nhận được chút vị nào hết.
Khoai dẻo bình thường, không có gì đặc sắc.
- Mình gọi chè caramen khoai dẻo,được 2 vị khoai (2 màu) ,caramen tanh mùi trứng kiểu gì í, đá cho vào trước xong chè nhạt tếch.
- Một bát là chè pudding xoài khoai dẻo ăn còn đỡ hơn vì cái pudding xoài nó làm nước chè đỡ nhạt.
che caramen khoai deo
Chick Garden tại Ngõ 81 Đặng Văn Ngữ, Nam Đồng


5. Giá cả tại Chick Garden: 


Ở đây có khá nhiều đồ ăn nhưng hot nhất cái chè khoai dẻo này mà mình thấy rẻ nhất là 25k (chè khoai dẻo bình thường)
2 bát mình ăn 29k/bát cho cái chất lượng mình ăn thì chẳng đáng tiền của mình tí nào
Tổng kết : KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ NÍU KÉO VÍ MÌNH QUAY LẠI CẢ. 

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment

Adbox