Thursday, August 10, 2017

Bé Bự Quán ngon xuất sắc với tín đồ chân gà xóc muối

Quán Bé Bự - 79 Đặng Văn Ngữ
Mình biết đến quán Bé Bự tại Đặng Văn Ngữ qua một bài review trên hội từ rất lâu rồi và đã đi kiểm chứng ngay. Kết quả là tuần đấy mình đã phải quay lại 3 lần vì món chân gà vô cùng gây nghiệnnnn!! Giờ thì thành khách quen của anh chị rồi
 
chân gà xóc muối
Chân gà xóc muối tại Bé Bự Quán 79 Đặng Văn Ngữ
☺️
Chân/ cánh có 3 kiểu chế biến như ảnh: xóc muối hải sản, chua ngọt, chiên mắm. Mỗi loại ngon một kiểu và không thể xếp món nào ngon hơn món nào được, các bạn nên gọi tất cả để thử hết nhé! Chân 10k, cánh 20k
Sụn bơ tỏi 55k/ đĩa đầy đặn, ai thích sụn theo 3 kiểu trên cứ order chị chủ sẽ làm nhé mặc dù k có trên menu.
sụn bơ tỏi
Sụn bơ tỏi tại Bé Bự Quán 79 Đặng Văn Ngữ
☺️
Các món ăn kèm như ngô chiên, khoai lang chiên cũng rất đáng để thử nhaaa. Ở đây có món bánh phomai do chị chủ tự làm ngon lắm. Nó gần giống bánh bao chiên và khi khi cắn thì phomai bên trong kéo dài theo mỗi miếng hấp dẫn dã mannn. Nước chấm chua ngọt cũng tuyệtttt nói chung là chưa thấy chê được điểm gì cả
Khi mình order chị chủ mới bắt đầu làm nên sẽ lâu một chút, bù lại thì đồ ăn lúc nào cũng nóng bỏng tay và vô cùng giòn! Làm xong món gì chị sẽ mang ra luôn và nên ăn ngay nhé. Đừng đợi ra đem ra đủ để chụp ảnh như mình 2 lần đầu. Sốt sẽ ngấm và da k còn giòn nữa đâu.
chân gà sốt chua ngọt
Chân gà sốt chua ngọt tại Bé Bự Quán 79 Đặng Văn Ngữ
☺️
Quán rất nhỏ nên nhiều hôm mình qua buổi tối hết chỗ phải đi về, may ra thì còn ghế để ngồi ghép bàn với ng khác. Sau bài review này chắc sẽ còn đông hơn nữa, không mong như thế chút nào cả huhu nhưng vẫn muốn chia sẻ những món ngon để tất cả biết đến vì k thử thì phí lắm! Nếu có thời gian thì các bạn nên qua tầm chiều cho vắng vẻ nhé. Nhưng dù đông khách đến mấy thì cũng chưa bao giờ thấy chất lượng đồ ăn và phục vụ kém đi cả. Chị chủ luôn chu đáo, đon đả. Trà đá free cứ hết lại rót và lúc nào cũng sẽ có một xô nước chanh quất tại bàn để mình rửa tay khi ăn xong.
Bé Bự Quán 79 Đặng Văn Ngữ
Đồ ăn tại tại Bé Bự Quán 79 Đặng Văn Ngữ
☺️

tại Bé Bự Quán 79 Đặng Văn Ngữ
tại Bé Bự Quán 79 Đặng Văn Ngữ
Mình đã đưa nhiều bạn bè đến đây và ai cũng rất hài lòng. Ăn xong đều hộp lớn hộp bé mua về và sau đấy thì quay lại cùng với bạn bè của họ. Các bạn nên đến kiểm chứng để biết mình có pr hay k  

Bài viết liê

No comments:

Post a Comment

Adbox