Friday, July 21, 2017

Góc "siêu ưng" Buffet nướng nhà hàng Yakimono



Hôm nay mình vừa đi ăn Buffet nướngnhà hàng Yakimono cơ sở 98 lê trọng tấn, ưng cái bụng quá nên giờ này vẫn dậy review để mọi người có dịp thưởng thức và kiểm chứng.
Mình ăn set 98k buffet chưa bao gồm VAT và mình phải công nhận 1 điều là mọi thứ vô cùng tuyệt vời.

Trước đây mình đã từng ăn buffet nướng ở nhà hàng Nam Hải, Nguyễn Trãi 99k nhưng mọi thứ thật tệ, thịt ướp cứ có mùi lạ, chất lượng thịt không vệ sinh lắm, miếng thịt cắt vụn tạo thành các miếng sợi sợi dài dài rất khó nướng và dễ cháy! Bạch tuộc nhỏ nướng thân chưa chín râu đã đen xì hết. Nói chung ăn 1 lần và không bao giờ muốn quay lại
Nhưng hôm nay mình đi ăn buffet nướng ở nhà hàng Yakimono ưng dã man!!!!
nhà hàng yakimono
Nhà hàng Yakimono

- Về dịch vụ của nhà hàng Yakimono:

Ở đây tuyển chạy bàn nam yêu cầu chiều cao hay sao ý, anh nào cũng cao khoảng 1m75 trở lên, nói chuyện lịch sự, hay cười cũng thân thiện. Nhân viên nữ mình không tiếp xúc nhiều vì hầu như là đứng xếp bàn vs order đồ thôi
Dịch vụ ở Yakimono thì siêu thích luôn, ăn hết thịt cái là bê đĩa, hết là đi chuẩn bị đồ mới luôn! Ăn đến lần bê thịt thứ 3 thì nhân viên nhà hàng chạy ra hỏi mình: “chị ơi e gọi tiếp lên cho chị nhé!”. Max ưng!
Mỗi cái không ưng nhất là thanh toán tiền chậm! Hình như vì hôm nay bị hỏng máy quẹt thẻ nên mãi nhà hàng mới thanh toán được cho khách hay sao ý
- Đồ trong trong nhà hàng Yakimono từ ghế ngồi, bàn ăn, bếp, vỉ nướng đều sạch sẽ. Bạn nào đi ăn ở nhà hàng Nam Hải rồi thì chắc biết cái vỉ nó đen sì như nhét vào lò than ra, bàn thì nhớp nháp đồ ăn rơi xuống vứt đi luôn. Nhưng ở nhà hàng Yakimono, thịt trên khay trào ra bàn mình vẫn gắp vào đc, vì trồi ôi bàn nó sạchhhhh! Mọi thứ đều sạch! Máy hút khí hoạt động vô cùng tốt!
buffet nướng
Nhà hàng Yakimono

- Về Đồ ăn của nhà hàng Yakimono:
Thịt ướp vừa miệng, nước chấm lạ ngon, nhưng kinh nghiệm đi ăn cho các bạn là lần đầu lên thịt thì gọi đầy đủ sau chỉ gọi thịt vai thôi nhé! Vì thịt vai nạc dễ ăn, dễ cắt k bị ngấy! Thịt khác toàn mỡ khó cắt nhưng mà nướng có cả nạc cả mỡ ăn vẫn hơn. Thịt cả tảng dễ nướng k lo bị cháy nhiều! Đb là thịt vai, cả tảng cắt đẹppppp
Suất 98k ban đầu vào sẽ được nhà hàng Yakimono ưu đãi free sẵn 1 đĩa rau và 1 kimchi như hình, mình ít ăn rau nên không cần gọi thêm tnay là đủ, bạn nào hay ăn rau thì hình như là 15k đĩa rau, 10k kimchi thì phải
Nước mình gọi 1 trà gạo lọ to đùng 2 người uống là vừa! Vị trà gạo pha ổn, không bị khét, mỗi tội bình đựng trà hơi vàng vàng tạo cảm giác bẩn. Giá là 25k
Ăn xong sẽ được 1 đĩa dưa hấu, mình gọi thêm cốc thạch, đùa 8k nó bé tý như cái cốc sữa chua thuỷ tinh ý! Nhưng mà ăn ngậy ngon phết!
do an nha hang yakimono
Đồ ăn nhà hàng Yakimono

* Chê:
Kéo của nhà hàng Yakimono cùn dã man!!! Mình đi ăn cắt thịt mà về đi luôn một mẩu da chỗ tì ngón tay vào kéo, giờ vẫn còn xót. Mà thịt chỗ nào có mỡ thì nó dai thôi rồi! Cắt đau cả tay! Mà bảo phục vụ cho cái kéo khác vẫn cùn như thế.
Nói chung là mình rất ưng buffet nướng của nhà hàng Yakimono!!! Đáng tiếc là buffet 98k chỉ phục vụ từ thứ 2 đến thứ 5, mà cuối tuần mới là ớiì gian rảnh hơi ăn uống đc nhiều! Tính ra 98k thêm VAT sẽ thành khoảng 110k nhưng nó quá xứng đáng vs chất lượng mà nhà hàng Yakimono đem lại! 
buffet nuong 98k
Buffet nướng 99k

buffet nuong 198k
Buffet nướng 198k

Đừng ham rẻ đi ăn ở Nam Hải vì mình đã đi rồi! Đồ ăn thì chán, bẩn bẩn, cái gì cũng bẩn, không gian như cái nhà ăn tập thể, nhân viên thì thái độ cực kì tồi! Nói chung là với tiền đó, tốt nhất là nên chọn nhà hàng Yakimono! Thật ý! Thích cực luôn ý!

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment

Adbox