Wednesday, July 12, 2017

Góc khen ngợi Gogi House Nguyễn Hoàng



Chia sẻ của một tài khoản facebook có tên Đ.T.Trung về chuyến đi ăn của gia đình mình sau buổi tiệc ăn cưới quá bèo nhèo. Cả gia đình Trung đã “phi vào” Gogi House mới mở trên phố Nguyễn Hoàng.

“Chài. Gia đình đi ăn cưới về quá bèo nhèo về thấy gần nhà mới mở quán GogiHouse, ngâm cứu rồi phi vào.
Thật sự không hài lòng vì: quán mới mở, có khuyến mãi 199 nghìn buffet, em gọi đặt bàn sớm thì quán kêu hết bàn, nhưng lúc đến lại vẫn có bàn vào ăn thoải mái. Và hôm nay đi ăn thì thiếu vài món: gầu bò, panacota và kem. À, 199 nghìn chỉ dành cho thành viên + đặt bàn thành công thôi. Nhưng thôi vẫn có chương trình đi trên 4 thì free 1, vậy cũng tạm ổn, nhưng lằng nhằng chỗ phải lên web lấy code gì gì ý.
Ok, mặc dù nghe mấy dòng không hài lòng có vẻ nhiều nhưng em vẫn khen vì thật sự thịt và cách phục vụ làm em ấn tượng. Trước đây đã ăn bên BigC nhưng không ấn tượng bằng ở đây.
Salad ngon, nhất là salad tổng hợp và salad hoa quả gì đó, khá mát và dễ ăn. Thịt thì loại nào cũng ngon, và không hề ngấy vì có salad rồi rau cuốn ăn kèm. Huhu nước chấm của nó cũng là thứ để giữ khách vì nước chấm của nó cũng lạ và ngon miệng nữa. Ở đây chỉ có thịt, đâm ra há cảo cũng là thịt, em ăn miếng đầu xong gọi thên 2 đĩa nữa, thực ra bảo ngon hay không thì em không rõ. Em là thằng không ăn được hải sản, mà há cảo thì toàn tôm có mỗi đây làm từ thịt nên ăn cũng khá phấn khích.
Nay đã gọi lẩu bulgogi cho đổi vị. Mùi ngọt ngọt ăn cũng hay. Rất thích mỳ và miến ở đây, ăn sật sật vui vui. À có một thứ các bác nên làm, đó là nên gọi thịt nướng để bỏ vào nồi lẩu. Thật sự hơn cái bò mỏng dính đấy ạ. Description: https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f4c/1/16/1f642.png:))
Đồ tráng miệng: caramel ăn nó ngọt ngọt kiểu gì ý, nói kiểu gì là vị ngọt nó là lạ, nó thơm nhưng không ngậy. Yakult thì là yakult, uống để tiêu hóa khá tốt. Dưa hấu thì ngọt ăn được.
Phục vụ: Ok, phân ra 2 nhân viên, chính và thực tập. Nhân viên thực tập nay hơi đơ một tí. Đồ ăn phục vụ tốt, nhanh. Hơn nữa nhà em đến giờ hơi lạ, 5 giờ chiều. Description: https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f4c/1/16/1f642.png:))
Rate quán này 9/10 nhất là khu vực Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2 đang thiếu buffet lẩu nướng. Chiu chiu.
---
Cái ống hút chọc yakult còn bị quẹo haha.
#Buffet #Nướng #Lẩu #Gogi


Những hình ảnh mà bạn Đ.T.T đăng tải

Hệ thống nhà hàng Gogi House đã dần khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng đồ ăn, chất lượng phục vụ của mình tại Việt Nam trong nhiều năm vừa quá. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House sẽ không thể quên hương vị đặc trưng xứ sở Kimchi nơi đây với thịt nướng chất lượng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Những món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác cần kể đến là: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu đặc sắc…
Bữa ăn của mỗi chúng ta là vô cùng quan trọng, thế nhưng cách thưởng thức bữa ăn tại nhà bên gia đình, người thân luôn có sự quây quần, đầm ấm riêng. Hãy thiết kế nội thất gian bếp cho căn nhà, chung cư hay biệt thự của mình một cách ấm cúng nhất vì đó chính là điểm tựa, là nơi cả gia đình sum họp và tâm tình bên mâm cơm gia đình.
Những dòng chia sẻ của bạn Đ.T.T trên Group "Hội review đồ ăn có tâm"

No comments:

Post a Comment

Adbox