Sunday, August 20, 2017

Khai trương Trà sữa Xinshiqi Xã Đàn cực hấp dẫn

Mình được về Việt Nam vào đúng dịp hoàng đạo nên có số hưởng, thời điểm các trà sữa khai trương nhiệt tình, toàn mua 1 tặng 1 ạ. 😝😝 Và thật may mắn là mình đã tìm thấy trà sữa Xinshiqi Xã Đàn vào đúng dịp mới khai trương luôn.😝
Trước thấy nhiều người khen trà sữa Xinshiqi ở trên blog này nên mình đã muốn đi lắm rồi ấy. :)) Bây giờ mới có dịp đi nên phai viết review cận thận. Mình mua với bạn mua hẳn 4 cốc, tha hồ ăn ạ.
Trà sữa Xinshiqi Xã Đàn
Trà sữa Xinshiqi Xã Đàn

- #Bưởi bá vương của Xinshiqi Xã Đàn:

Như anh em trên blog đã nhận xét hồi trước. Trời ơi, tin tưởng hoàn toàn luôn. Ngon thế. Riêng kiểu nhai tép bưởi biết đồ thật nên cảm giác ngon và tăng thiện cảm lên bao nhiêu rồi ấy. (Trước mình sang Thương Hải có uống loại này rồi, nhưng giống bưởi bên Trung Quốc khác Việt NAm, nó nhỏ, màu đỏ và ko ngon bằng) nên theo nhận xét chủ quan của mình thì mình thấy bưởi bá vương ở Việt Nam ngon hơn bên Trung Quốc. 10/10.

- #Kem Tuyết Xoài Xinshiqi Xã Đàn:

Cũng ngon. Nhưng mình ăn không hết. Một phần vì nhiều. 1 phần là kiểu 2 đứa cốc 4 cốc hơi tham. :)). Có nhiều xoài tươi và kem. 9/10

- #Hồng trà nắp sữa phomai trân châu của Xinshiqi Xã Đàn:

Mình thấy kem cheese ngon. Ngậy. Thơm. Nhưng trà thì mình không thích lắm. Nên mình chỉ uống lớp kem ở trên thôi. 8/10.

- #Trà Hoa Quả Tứ Quý Xuân đặc trưng của trà sữa Xinshiqi:

Làm từ dứa xay. Có vẻ vì là dứa nó vốn thơm và nồng hay sao mà nó át vị Trà Tứ quý xuân. Vì bản thân trà này mùi nó cũng nhẹ. Nên mình k thấy vị trà rõ lắm. Nhưng trộm vía mình lại thích ăn dứa nên vẫn thấy ngon. Khà khà. 8,5/10.
trà sữa hoa anh đào
Trà sữa hoa anh đào của Trà Sữa Xinshiqi

Hôm đi khai trương, đông lắm. Mình cũng chật vật xếp hàng mãi rồi chờ đồ mãi ạ. Tận 1 tiếng ấy. Có mấy người cáu um lên làm bạn nhân viên cứ xin lỗi cuống quýt mặt rất thương, còn mình với nhiều người khác thấy bình thường. Khai trương mua 1 tặng 1 có ng còn mua mấy chục cốc nên đợi ntn là bình thường. Mua đồ rẻ nên mình cũng vui vẻ đợi.

Xem thêm: Trà sữa Xinshiqi và tất cả những gì bạn cần biết

No comments:

Post a Comment

Adbox