Monday, August 14, 2017

Đánh giá chất lượng nhà hàng Tú Chef Cầu Giấy

Tú Chef - Địa chỉ 15 ngõ 143 quan hoa,cầu giấy

Mình đi ăn gồm 5 người và đặt bàn trước vì sợ cuối tuần hết bàn. Biết tới quán theo 1 số review của các bạn trong nhóm,sau khi ăn thì mình đưa ra nhận xét chung là tiền nào của nấy. Với giá tiền 120k/1 người thì phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Về món ăn và nhà hàng Tú chef thì mình xin nhận xét chi tiết :
+) Đồ ăn kèm: ( gọi thoải mái) Gồm có 4 món:
- Salad hoa quả: Gồm có lê,táo,dứa và dưa hấu. Về hình thức thì tạm, hương vị cũng chỉ ở mức trung bình khá 4/10
- Lạp xưởng: Có lẽ là món ăn kèm ngon nhất ở đây, hương vị khá ok 6/10
- Khoai kén: Cũng gần giống như ở những quán khác, có điều hơi nguội và ỉu 4/10
- Gà lắc phô mai: Món này là miếng ức gà tẩm bột chiên và rắc bột phô mai lên. Lúc nv bưng ra thì gà còn nóng và giòn. Có điều gà bở và khô, ăn nhanh ngấy, chắc chỉ ăn 2-3 miếng là thấy ngấy r 4,5/10
+) Lẩu: Ở quán có 3 loại nước lẩu cho mình chọn, mình là đứa thích ăn chua ngọt nên chọn lẩu thái đặc biệt. Thực sự có hơi thất vọng vì nước lẩu. Cảm giác vị ngọt và hơi lợ,có cả vị muối mì tôm. Lúc ăn hết nước lẩu xin thêm nhân viên thì cho thêm nước dùng có nhiều váng mỡ, ăn nhanh ngấy. Mình đánh giá theo cá nhân thì nước lẩu này kp là quá tệ nhưng nó k thực sự ngon 4/10
- Đồ ăn với lẩu: Gồm có gà, bò mỹ, cải thảo, rau muống, nấm kim châm, viên tôm, váng đậu, ngô, đậu phụ. Bò ở đây khá ok, kp kiểu 1 địa được vài miếng mỏng và ít nhưng gà thì hơi bở, k ngon lắm. Những đồ ăn kèm khá khá tươi và sạch 6/10
+) Nước chấm: Đồ chấm ở đây khá là đơn sơ. Có mỗi 1 ít muối,thêm 1 quả quất và 1 vài lát ớt. Nếu so sánh với quán lẩu xe lu ở 101a ngọc khánh mình hay ăn thì thua xa. Vì nước chấm ở đó khá đặc biệt, trong khi giá thành nếu so sánh thì cũng k hơn là bao. 2/10 cho nước chấm
+) Đồ uống: Ở đây k có nhiều đồ uống, k có trà đá nữa. Nhưng giá những đồ uống khác thì khá rẻ
+) Nhân viên: Chắc đây là điểm cộng to đùng mình dành cho quán. Nhân viên rất nhiệt tình và lễ phép. Dù quán đông nhưng nhân viên vẫn nhiệt tình và cố gắng đưa đồ nhanh nhất có thể cho khách 9/10
+) Vị trí: Ngõ đi vào quán khá rộng và dễ tìm, ô tô cũng đi vào được. Có nhân viên trông và xếp xe
+) Không gian: Có lẽ đây là điểm trừ lớn nhất của quán này mà mình sẽ không quay lại. Mình đặt bàn trước và được xếp ở tầng 3. Tầng này có 1 phòng nhỏ ở ngoài,1 phòng lớn và 1 ban công có 3 bàn, Bàn mình ngồi ở trong dù có điều hòa nhưng rất nóng, không gian bí nên bếp bằng cồn + quạt phả hơi nóng và khói của cồn vào mặt. Mình ngồi đúng hướng quạt nên vừa ăn vừa lau nước mắt xong. Vì quá nóng nên lúc sau mình phải chuyển ra ban công ngồi cho thoáng. Chưa kể tới khi ngồi trong phòng nhỏ và có đông người, rất ồn và bị bí. Ngồi ăn mà mọi người nóng k thở nổi.

nhà hàng tư chef
Nhà hàng Tú Chef
(Xem thêm: Ăn bò thả ga tại Lẩu Phan Đào Duy Anh)
Tổng bill của mình gồm 5 người là 672k. Khá rẻ khi chia ra. Nói chung đây là nhận xét dựa vào khẩu vị ăn của mình nên mn đừng gạch đá. Nhìn chung chấm 4,5/10 cho quán. Chắc sẽ k quay lại vì nóng và đồ ăn nhanh ngấy. :))

No comments:

Post a Comment

Adbox