Monday, August 21, 2017

Ốc mút, ngõ 183 Trần Đại Nghĩa - Đáng để thử

Vâng ! Lại là tôi – fan cuồng của ốc đây các ae !
Hnay đẹp trời nắng ráo em xin đc phép review 1 quán ốc nữa ở khu vực Trần Đại Nghĩa. Quán này mình đc biết do xem quảng cáo của Foody hay lozi gì đó k nhớ, mà lại gần nhà nên hôm trước mình đã qua để đớp thử xem ngon không :3
Hôm đó mình gọi những thứ sau :
1 đĩa ốc xào sả ớt
1 đĩa ốc len xào dừa
10 trứng cút luộc
1 ngao hấp
4 hàu nướng mỡ hành
ốc mút sinh viên
Menu ốc mút

Cụ tỉ :

1/ Ốc mít xào sả ớt :

ÔI GIỜI ĐẤT QUỶ THẦN ƠI! K thể chấp nhận được. Lúc nvien bê ra thì mình thấy nó nên được gọi là ốc mít luộc mắm ớt và vẩy thêm tí mỡ  không thể gọi là ốc xào được ý T_T nước nó lỏng toẹt xong không có sốt đặc đặc như khái niệm ốc xào trong tiềm thức của mình T_T lúc ăn ốc xong thì mình hay nếm nếm vs ăn nước xào ốc =)) nhưng ốc xào quán này thì mình bó tay =)) không ngọt k chua k cay k gì cả, loãng loãng kiểu nước ngao hấp nhưng có váng mỡ ( ???!#$#$ ) MÌNH THIẾT NGHĨ NÊN MANG CHIẾU ĐẾN DẬP ĐẦU LẠY CHỊ CHỦ bảo chị nên chấn chỉnh lại khái niệm ốc xào của chị vì vận mệnh của quán => không nên gọi món nàyyyyyy 

2/ Ốc len xào dừa: 

Về cơ bản xào đúng kiểu , nước xào ốc trắng , thơm mùi cốt dừa. Nhưng xào rất nhạt @@ vị cốt dừa k rõ  cảm giác k có vị gì luôn ý @@ bt món này sẽ ăn kèm bánh mì chấm sốt dừa nhưng vì sốt quá nhạt nên mình phải dầm dầm cái bmi trong đĩa thì mới tháy 1 chút vị =)) => quá nhạt  k ngon tí nào  
ốc mút
Các món ốc của quán
:(

3/ Trứng cút lộn:

Ở đâu cũng như nhau nên k cmt =)) à quên, k thối quả nào :))

4/Ngao hấp thái: 

Cái này thì làm quá đơn giản r ạ =)) nchung ngon, ngap hấp dứa sả ớt nên đậm vị ) chấm gia vị chanh ớt rất ngon => Duyệt

5/ Hàu mỡ hành: 

Trong số những quán ốc bình dân mình đã từng ăn, quán này là 1 trong những quán có hàu khá béo, to , k bị teo tóp => cảm giác tươi ngon khá ok ) nướng mỡ hành thơm, có hành phi vs hành xanh đủ cả => DUYỆT
TÚM CÁI VÁY LẠI NHƯ SAU:
+ Điểm cộng :
- Đồ tươi, hàu béo, ngao thì siêu to vs ngọt ) ốc cũng to dã man =)) cảm thấy nếu lúc đó mình gọi ốc mít luộc thì chắc mình đã tâng quán lên tận mây xanh ròi 
- Trong nhà có điều hòa =)) ăn không lo bị nóng =))
- Nước chấm ốc ăn tạm ổn có kèm sung muối ăn kèm )
- Phục vụ nhanh
- Đồ luộc/hấp rất ok :-?
+ Điểm trừ :
- ốc xào KHÔNG PHẢI ốc xào ( ăn như đấm vào mồm !!!!
- Ốc len xào dừa quá nhạt ( ốc mút ở hồng mai ngon hơn 1500 tỉ lần )
- K có món đặc sắc như nhiêud hàng ốc đã ăn !
=> Đây cũng có thẻ là 1 quán đáng để thử, vì menu rất nhiều lựa chọn. Mình chưa ăn hết menu nên k kết luận được là chán toàn bộ hay chán 1 phần =)) nhưng nếu các bạn muốn ăn 1 quán ốc mát mẻ, ăn ốc luộc ốc hấp ốc nướng to tròn béo ngậy thì hãy cho quán này 1 cơ hội =p~ vì đồ ở đây khá ngon k con nào bị thối =)) còn đồ xào thì mình nghĩ đừng nên ăn :(
Chúc các bạn ăn ựa ra ốc nhé!

No comments:

Post a Comment

Adbox