Thursday, July 27, 2017

Hakata Kouryu - Mì Ramen Nhật Bản siêu ngon giữa lòng Hà Nội



Hôm nay nhân bữa đi ăn no nê ngon lành về mình xin phép được review địa chỉ ăn ramen yêu thích của mình. Hakata Kouryu ở Láng Hạ chắc không phải quá mới mẻ gì đối với các tín đồ của Nhật Bản nữa ạ.
Không gian quán Hakata Kouryu rất ấm cúng, được trang trí không quá lồng lộn, cầu kì nhưng vẫn lịch sự, có gian riêng và có cả những bàn dài ngồi quầy cho cả gia đình. Nhân viên của quán lịch sự, nhiệt tình và rất nhanh nhẹn. Thời gian chờ đồ ăn tại Hakata Kouryu ở mức chấp nhận được, không quá lâu nhưng cũng không phải mì ăn liền gọi cái tới ngay. Cá nhân mình rất thích khoản này.
my ramen thit nuong
Mì Ramen thịt nướng của Hakata Kouryu

Về đồ ăn thì một bát mì cơ bản ở đây có giá khoảng 120k, đã có topping tuỳ loại. Bao gồm thịt, có bát có mộc nhĩ, măng khô,... Ngoài ra ăn thêm topping gì có thể gọi thêm tính tiền thêm (giá, mộc nhĩ, trứng tẩm gia vị,...). Nhân viên Hakata Kouryu sẽ đưa cho khách một tờ menu, ăn gì thì tích dấu vào, yêu cầu về độ cứng của mì, độ mặn nhạt của nước dùng, topping ăn thêm cũng tích dấu vào đấy luôn. Bát của mình thêm topping thịt 3 miếng + giá + hành + trứng tẩm gia vị. Nước dùng đánh dấu nhạt là vừa ăn, mì mềm, bê ra chuẩn xác yêu cầu luôn. Ngoài ra có gọi thêm món gà chiên Hakata 3 miếng với giá là 50k, Gyoza là há cảo chiên, 5 miếng bé xinh với giá 40k cũng rất ngon, nhưng tuyệt nhất vẫn là món gà chiên. Mọi người có thể thử món mì xào hải sản (giá 120k) ăn cũng rất no và đầy đặn, nhưng hôm nay em đi hai người mỗi đứa một bát mì nước với 2 món phụ kia là no kễnh bụng rồi.
mỳ ramen
Mì Ramen của Hakata Kouryu
 
ha cao chien gyoza
Há cảo chiên Gyoza của Hataka Kouryu
Về đồ uống thì ngoài các loại nước ngọt đóng chai thì còn có trà ô long uống rất mát và thơm, mình toàn gọi cái này chứ hiếm khi gọi coca hay nước cam các thứ.
Tựu chung lại thì đây vẫn là địa điểm ăn ramen yêu thích của mình, giá thì không rẻ nhưng bát cực đầy đặn và nước dùng rất đậm đà, thơm ngon, thịt thì rất mềm và thơm, nói chung tiền nào của nấy nên mọi người có dịp thì rất nên qua kiểm chứng ạ.
Có thể bạn quan tâm:

No comments:

Post a Comment

Adbox