Tuesday, August 29, 2017

Đồ nướng đường phố gần Doãn Kế Thiện

Hôm qua vì đi cả ngày nắng nôi lại k ăn gì nên đến tầm 22h tối mình mới rủ đứa em đi ăn.
Quán Hường Ốc số 53 Doãn Kế Thiện. ( Được chị cùng phòng gt là ngon nhưng hơi đắt 😂, đắt mà ngon cũng đc nên mình ra ăn thử. )
Nói qua 1 chút vì mình là 1 con nghiện ăn nướng nặng, ngày nào cũng có thể ăn nướng đc, 1 khi không ngon là mình thấy cực kỳ phí tiền. Quán lúc đấy cũng không quá đông lắm. Mình gọi nướng chảo và bây h sẽ review lại cho mọi người.
❤️ Điểm cộng của Quán Hường Ốc số 53 Doãn Kế Thiện:
1. Chủ rất nhiệt tình.
2. Đồ ướp bê ra rất thơm.
📍Điểm trừ của Quán Hường Ốc số 53 Doãn Kế Thiện:
1. Cốc trà đá quá nhiều mỡ.
2. Nước chấm không có gì đặc sắc ngoài muối chanh và xì dầu. 2 thứ nước chấm đối với mình là không ngon 1 tí nào.
3. Với mình đồ nướng thái là hơi mỏng. Nầm cũng không đc xốp mềm.
4. Nướng chảo mình nghĩ là sẽ có giấy bạc nhưng không có ạ.
5. Rau ăn kèm! Một thứ quan trọng cực kỳ nhưng lúc bê đĩa rau ra mình còn tưởng mình đi ăn phở. Toàn rau húng chó, rau thơm trắng, có 1 vài miếng lá xà lách xoăn đc thái ngang =))) mình k thể hiểu nổi mình đang ăn cái gì.
À còn nữa mình có hỏi phục vụ nước sốt mẹ và bạn ấy đem ra cho mình cốt me xào đồ ra chua ơi là chua. 🙂 Gục ngã thật sự.
6. Phục vụ chắc lúc đó cũng hơi mệt nên hơi đơ đơ 1 chút. Với mình phong thái phục vụ trong quán ăn cũng cực kỳ quan trọng.
7. Thanh toán hết 390k. Số tiền này nếu ăn ở quán thổ địa mình sẽ đc ăn ngon + ăn no + ăn sướng mồm kèm thêm 4 ng nữa chưa bao gồm mình.
Tóm lại. Mình sẽ không quay lại quán này kể cả mình có lên cơn thèm thịt nướng tới chết thì mình cũng k quay lại.
Quán Hường Ốc số 53 Doãn Kế Thiện
Quán Hường Ốc số 53 Doãn Kế Thiện


No comments:

Post a Comment

Adbox