Thursday, July 20, 2017

Góc chê bai nhà hàng Thai Deli



Hôm qua mình có đi ăn Buffet lẩu ở Thái DeLi - Cơ sở Nam Đồng. Thực sự rất thất vọng.
Nhà hàng có 5 hay 6 tầng gì đó và có cả thang máy. Rất đông khách.



- Về không gian quán:


Không gian nhà hàng Thai Deli rất chật chội, rất bí và chả có cảnh quất gì đâu. Bọn mình ngồi tầng 3, ngồi bệt ( Chị em mặc váy không thích điều này). Chỗ ngồi rất ư là khó chịu, ngồi khoanh chân cũng không được mà duỗi chân cũng chả xong, 5 người ngồi 1 bàn khá chật chội và phải thay phiên nhau co duỗi chân cho đỡ mỏi. Lúc mình đến thì nhà hàng đã ngồi kín chỗ rồi, nhìn cái phòng kín mít toàn người là người. Các bàn ngồi tương đối sát, và phòng kín nên rất ồn ào, nói chuyện trong lúc ăn thì phải bật volum to lên. Hoàn toàn không có không gian riêng 


đồ ăn nhà hàng thai deli
Đồ ăn nhà hàng Thai Deli

- Thái độ của nhân viên:


Một phòng gần 20 khách ngồi mà phần lớn là ăn buffet phục vụ tại bàn mà Thai Deli chỉ có mỗi 1 nhân viên order + bê đồ => Đồ ăn lên chậm và trong lúc ăn phải nghỉ giữa chừng khá nhiều. Bọn mình gọi nước lẩu Thai thì bạn nhân viên lại tự ý đổi nước lẩu và bê cái nước lẩu gì mà nhìn như cháo ý, lúc đấy chỉ có bàn mình gọi nước lẩu thôi nên không có chuyện nhầm lẫn gì nhé. Và thế là lại phải bê đi đổi lại. Rõ khổ. Và chắc là phải phục vụ đông người nên thái độ cũng không được nhiệt tình lắm đặc biệt là không cười cái này thì kể cũng lạ nhân viên Thai Deli từ lễ tân, thu ngân cho đến phục vụ tất cả đều không cười và cũng không chào ( lúc mình đến cho tới lúc đi đều vậy) tất cả đều trong trạng thái " Ngơ Ngác" kiểu gì ý. Lúc về bọn mình có nhờ 1 bạn nam nhân viên Thai Deli đang rất nhàn dỗi chụp giúp tấm ảnh mà bạn ý còn không chụp giúp cơ. Ơ hơ. Hay nhỉ!


- Đồ ăn:


Set 170k + Nước là gần 200k mà cực cực ít đồ. Ban đầu quán có bê ra 1 đĩa bánh chuối 5 người 5 miếng. 1 đĩa gà nướng lá nếp mỗi người được 2 miếng thì phải, 1 đĩa nộm xoài - 3 món này ngon và 1 đĩa hàu không còn nóng. Trong lúc đợi nước lẩu bọn có gọi thêm 1 đĩa gà nướng là nếp thì bạn nhân viên bảo 4 món vừa rồi gọi thêm sẽ tính tiền thêm, bọn mình chỉ được gọi thoải mái các món ăn nhúng lẩu thôi. Ok I’m Fine! Đến lúc đồ lẩu lên thì mình chán thật rồi. Đĩa rau chỉ có rau muống, cải thảo ( toàn cọng, không có lá), 1 tí nấm, 3 miếng ngô ( đĩa đầu có thôi các đĩa sau không có) và 1/4 quả cà chua. Bọn minhf phải gọi 5 đĩa rau mới đủ. Đồ nhúng thì có thịt bò, thịt lợn, mực, cá, đậu phụ và ngao. Hết! Không có bất kỳ 1 món tráng miệng hay đồ ăn kèm gì nữa. Bọn mình cứ vừa ăn vừa ngó thực đơn xem có sót món nào không mà sao ít đồ quá. Thì thấy sót thật là món gà tre. Gọi bạn nhân viên thì bạn ý bảo hết rồi. Hay thật, người ta gọi set 170k nếu hết món nhân viên phải chủ động nói với khách từ đầu đằng này để khách hỏi thì mới bảo hết rồi mà nếu có nhiều món thì cũng thôi đằng này ngồi ăn buffet mà chả có cái gì gắp luôn. Điểm cộng duy nhất đó là nước lẩu ngon. Nhưng có ngon thì ăn 1 lần ở đây với mình là quá dủ rồi
Đồ ăn tại nhà hàng Thai Deli
Đồ ăn tại nhà hàng Thai Deli

Đồ ăn tại nhà hàng Thai Deli
Đồ ăn tại nhà hàng Thai Deli
Đã ăn và không bao giờ quay trở lại!

Xem thêm: Góc khen ngợi Gogi House Nguyễn Hoàng

No comments:

Post a Comment

Adbox