Monday, August 28, 2017

Nhà hàng An Viên phá đảo khu Kinh Tế Quốc Dân

Khi mà bỗng dưng bạn và lũ bạn thân thèm ăn chân gà !!! ~~
4 năm nằm vùng ở khu đại học Kinh Tế Quốc Dân này cuối cùng cũng tìm thấy 1 quán ăn các thể loại nộm, chân gà, cánh gà, sụn gà best của best :))))
Nhân một ngày trời mưa và cả nhóm lên cơn thèm thịt như mọi khi thì đã quyết định ra nhà hàng An viên. Mình có thấy nhà hàng này đc review trên hội đồ ăn nào đó rồi nhưng k nhớ, hnay mới đc thử và review lại theo ý kiến cá nhân ạ. Chúng mình đi 4 người, nhưng không gọi lẩu mà gọi đồ ăn theo món (bởi vì trong đầu bọn này lúc đấy chỉ nghĩ đến gặm gặm gặm :))))) và mình nghe nói là chỗ này nổi tiếng với món chân gà nên đã quyết định không gọi lẩu.

Về đồ ăn của nhà hàng An Viên:

Đánh giá: 8.5/10 với những món mình đã thử
Các món sụn gà, chân gà và cánh gà rang muối vừa ngon, k bị quá mặn, giòn tan luôn. Chân gà và cánh gà mũm mĩm, đĩa sụn đầy đặn. Về món nộm rút xương thì mình thích cách ướp của quán k bị quá ngọt. Khoai lệ phố và khoai tây chiên thi không có gì đặc biệt. Nhưng phải kể đến món cơm rang ạ, mình siêu thích cơm rang của quán vì hạt cơm đc chiên giòn, khi ăn nổ lách tách trong miệng, nhưng lại k có cảm giác ngấy dầu mỡ. Cơm đc rang kèm trứng và lạp xưởng thái nhỏ, thêm chút hành khô rắc lên, mình thấy ăn kèm hành khô giòn hợp lắm, bạn nào thích có thể bảo quán cho nhiều hành khô, ăn sẽ rất ngon. Hơi tiếc 1 chút là mình gọi món chân gà sả ớt nhưng bị hết mất, chắc là vì do đi vào cuối tuần và đến hơi muộn nên k đc thử món này. Nếu đc thử món này nữa thì nhất định sẽ cho điểm quán 9.5 :)))))

Về giá cả của nhà hàng An Viên:

Đánh giá: 9/10
Bọn mình gọi 2 đĩa nộm chân gà rút xương, 4 cánh gà và 8 chân gà rang muối, 1 đĩa sụn gà rang muối nữa; thêm 1 khoai lệ phố, 1 khoai tây chiên, 2 cơm rang thập cẩm. Thêm 4 nước nữa, tổng hết mỗi đứa 150k cả nước mà ăn no lặc lè luôn. Chân gà 10k/c chiên mắm/ rang muối, cánh gà thì 20k. Qua đây ăn cánh gà 20k rẻ hơn KFC đó mà còn ngon hơn nữa :)))) . Cơm rang thì 30k/suất. Mình thấy giá cả ở đây khá rẻ và bình dân với hầu hết các món. Tuy k gọi lẩu nhưng mình có xem qua menu thấy đồ nhúng lẩu cũng rẻ. Nước thì dao động từ 5k với trà đá đến 30k. Bọn mình gọi nc đắt, hết khoảng 100k tiền nc nhưng cốc to và ngon ạ (gọi trà táo xanh có cả mấy miếng táo ngon lắm).

Về dịch vụ và cơ sở vật chất của nhà hàng An Viên: 

Đánh giá: 8.5/10
Quán decor đơn giản tạo cảm giác ấm cúng thoải mái, nhân viên nhiệt tình.. Mình ăn ở cs 297 trần đại nghĩa, đường và vỉa hè cũng rộng, có nv trông/ dắt xe nên các bạn có thể yên tâm khoản xe cộ. Về nv phục vụ thì cũng để ý từng bàn, nếu có đĩa trống ăn xong chủ động hỏi khách để dọn và hỏi thêm có muốn gọi gì nữa không. Mình thích các bạn nhân viên chủ động quan tâm khách hàng như vậy (y). Tuy nhiên với mức giá và chất lượng đồ ăn khá hợp lí thì quán khá đông, nếu bạn nào có ý định đi ăn theo nhóm thì mình nghĩ nên đặt bàn trc. Hôm mình đi ăn cũng là đặt trc. Mình đến quán lúc 8h thì chỉ còn 3 bàn trống thôi và sau 30' là full bàn. Lúc sau cũng có 2 đôi đến quán nhưng hết bàn nên phải đợi 1 lúc. Mình nghĩ là với lượng khách như này quán nên mở thêm 1 cơ sở nữa để có thể đáp ứng đc nhu cầu KH.

* Ảnh mình chụp bằng Foodie dưới ánh đèn vàng nên trông màu sắc có hơi ảo diệu mặc dù k biết sắp xếp bài trí để chụp, mình thích chụp zoom từng món tn hơn ạ :3
*Địa chỉ nhà hàng An Viên : 48 Bát Đàn - 127 Chùa Láng - 297 Trần Đại Nghĩa
* Có quay lại hay không ? : Chắc chắn là CÓ !

chân gà rang muốinhà hàng an viên

cơm rang thập cẩm

cáng gà chiên muối


chân gà rang muối an viên

gà chiên mắm

nộm sụn gà


No comments:

Post a Comment

Adbox