Saturday, July 29, 2017

Trà sữa ngon - Trà sữa Taster's Choice Phố Huế



Năm nay đúng kiểu năm của trà sữa lên ngôi, mình là đứa đã cai nghiện thành công trà sữa Ding Tea, chuyển qua thích mấy món đồ uống kiểu Healthy, Natural các thứ mà gần đây lại tái nghiện với trà sữa của Taster's Choice mới chết chứ.

Về vị trí của Taster’sChoice Phố Huế:

Taster’sChoice nằm ở 30 Phố Huế, cạnh thẩm mỹ viện Hera to đùng, dễ tìm, tiện đường nên mình lên hồ hóng gió. Vìa hè của quán khá rộng, để xe thoải con gà mái buổi tối (ban ngày thì để được tầm chục xe gì đó). Nếu so với cơ sở Taster’s Choice bên Kim Liên thì ở đây có chỗ ngồi tử tế, điều hòa mát rượi, chứ bên Taster’s Choice Kim Liên không có nên mình thường sang đây. Chấm điểm: 9,5/10 (trừ 0,5 vì quán ở bên tay trái đường)

Về décor của Taster’s Choice Phố Huế:

Bình thường, tone màu gỗ đơn giản. Mình không có nhu cầu check in sang choảnh nên cứ đơn giản, sạch sẽ là mình thích: 8/10

Về trà của Taster’s Choice Phố Huế:

Trà xanh phù hợp với những bạn thích trà, hơi chát và uống cùng kem thì ko bị ngấy, 8/10. Trà Ô Long uống riêng khá thơm nhưng trộn kem vào thì chưa thơm lắm, 7/10. Mấy loại khác mình chưa có cơ hội thử.
tra sua pho mai taster's choice
Trà sữa phô mai của Taster's Choice

Vị kem của Taster’s Choice Phố Huế:

Kem có vị mặn nhẹ, mình rất thích, lần nào mua mình cũng nếm kem riêng, trà riêng rồi mới trộn với nhau : 9/10
Trà sữa kem chese của Taster's Choice

Topping của Taster’s Choice Phố Huế:

Đây là cái kéo chân mình đến quán này:
- Trân châu táo hơi dai có vị táo lạ miệng và ngon: 10/10
- Thạch cỏ ăn mềm có mùi cỏ non giống như bột cỏ non Nhật bản mà mình hay nhờ người quen ship về để ăn cùng sữa chua, kiểu thơm nhè nhẹ mát mát ấy, không đậm bằng bột của mình nhưng thế là đủ yêu rồi: 10/10
- Trân châu trắng cũng ngon nhưng mình tự làm cũng ra được vị giống 90% nên không thấy ấn tượng: 6.5/10
- Pudding socola mềm, dễ ăn: 7/10
Còn nhiều lắm nhưng mình chưa thử hết. Ai thấy vị gì ngon thì comment ở dưới cho mình thử tiếp nhé.
tra sua taster's choice pho hue
Trà sữa Taster's Choice trân châu táo, trân châu trắng, thạch pudding

Giá cả của trà sữa Taster’s Choice:

Rất dễ chịu, total 1 cốc tầm quanh khoảng 40k. Mình không muốn chi quá nhiều cho 1 ly trà sữa nên như vậy là tạm ổn.
Ngoài cơ sở Taster’s Choice Phố Huế, thương hiệu Taster’s Choice còn mở thêm Taster’s Choice Chùa Láng, Taster’s Choice Lê Thanh Nghị, Taster’s Choice Phạm Ngọc Thạch (Taster’s Choice Kim Liên)
tra sua taster's choice menu
Trà sữa Taster's Choice Menu

menu tra sua taster's choice
Trà sữa Taster's Choice Menu

tra sua taster's choice menu
Trà sữa Taster's Choice Menu

Một phút cảnh báo:

Chả là ngày xưa mình thích trà sữa Ding tea lắm, 1 tuần cỡ 4-5 cốc size to nhất, đều như vắt chanh trong mấy tháng liền và cái mình hay gọi nhất là nước kiwi nha đam, mát mát, giòn giòn, thơm và vị ko quá ngọt nên mình rất thích. Ai ngờ đâu có 1 lần được Dingtea Chùa Láng chiêu đãi 1 cốc kiwi nha đam với hạt kiwi có vị mốc, khi mình phản ánh trên fanpage của trà sữa Dingtea Chùa Láng, không thấy cửa hàng trả lời còn được mấy bạn khác vào rep và pm nói kiểu "làm gì có chuyện hạt mốc", "hạt kiwi nó vốn thế, chắc chưa ăn bao giờ phán bừa”.... Làm như ngoài mấy bạn đó không ai có đủ tiền mua kiwi ăn ấy, 2-3 cốc trà sữa là đủ tiền mua cả cân. Không biết mấy bạn nói mình có phải nhân viên của Dingtea không, nhưng sau sự việc này thì mình không muốn quay lại và chia tay Dingtea từ đó.
Mãi nửa năm mình mới dám bước chân vào cửa hàng trà sữa Taster's Choice lần đầu tiên. Hôm đấy mình khát nước, đang đi dọc Phố Huế thì thấy khai trương soft opening + thường hiệu trà sữa Taster’s Choice này cũng được review khen khá ổn trên mạng nên mò mẫm vào. Tính tới giờ, trong 1 tuần tổng cộng mình đã đến đây 4 lần và vẫn còn có nhu cầu đến nữa.

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment

Adbox