Thursday, July 13, 2017

Một lần thưởng thức đồ ăn Quảng Bình



Khi đến thành phố Quảng Bình, bạn sẽ đến những nơi thú vị nào đầu tiên? Nhà lưu niệm Đại tướng, núi Thần Đinh, biển Đá Nhảy? Có vô số điểm tham quan hấp dẫn và rất dễ tại Quảng Bình, thành phố vô cùng xinh đẹp. Thế nhưng khi đến với Quảng Bình, bạn sẽ thưởng thức những món ăn đặc sản tại nơi đây ở đâu? Có những món ăn đặc sản nào? Hãy cùng theo chân Hằng Nguyễn, cô gái reviewer xinh đẹp đến với Quảng Bình và trải nghiệm tất cả những món ăn tại đó nhé.
do an tai quang binh
Du lịch Quảng Bình

do an tai quang binh
Du lịch Quảng Bình

Hằng Nguyễn nói: “Lí do là mình muốn review về đồ ăn của thành phố Quảng Bình là
mình mới đi du lịch Quảng Bình về và thực sự bị ưng cả đồ ăn lẫn thái độ phục vụ của các hàng ăn tại nơi đây.
Đồ ăn ở đây đối với mình rẻ thực sự.
Không hiểu có phải sống ở Hà Nội đắt đỏ quá không mà thấy món gì ở đây cũng rẻ ý. Lúc đi cũng lăn tăn tiền ăn các thứ nhưng đến Quảng bình ăn bạt mạng vẫn thấy quá dư dả.
Nhớ hôm đầu tiên đến mắt nhắm mắt mở lơ ngơ không biết gì đành nhờ chú taxi chở đi ăn sáng. Chú ý chọn món Bánh canh cá lóc - Ram cá. Lúc được nhân viên quán bê ra cho cái bát to ú ụ. Mình không thích ăn cá lắm nhưng cá lóc ở đây ăn được. Ram thì giòn thôi rồi, ăn kèm hoặc ăn không đều được. Lúc tính tiền 15k 1 bát, 25k/10 cái ram. Shock
Trưa do quá mệt quyết định chọn bừa quán gần nhà nghỉ ăn cho nhanh chứ không hỏi địa chỉ nổi tiếng nữa. Nhưng chất lượng vẫn ổn. Bọn mình ăn bánh tráng cuộn thịt heo và mì quảng. Bánh tráng thì ăn cũng được nhưng ở đây lại ăn bằng bánh tráng cứng nên muốn cuộn mình phải nhúng nước. Hơi khó kiểu. Mì quảng dễ ăn, có bò, gà, sườn non, trứng cút các thứ.
Tiếp đó bọn mình cố thử tất cả các loại đồ ăn ở Quảng Bình nơi đây. Hải sản rẻ, chế biến ngon, ăn ngập mồm vẫn không hết.
Các loại bánh như bánh bèo, bánh khoái, nem lụi,.... có nước chấm rất ngon, ăn nhiều cũng không ngán
Mình còn chưa thử món lươn các thứ do phải về
Nhưng nói chung là rất ưng ý. Vì được ăn ngon nên đi chơi còn vui gấp nhiều lần.”
hinh anh do an quang binh
Hình ảnh được Hằng Nguyễn chia sẻ

Khi đọc bài trải nghiệm về đồ ăn tại Quảng Bình của bạn Hằng Nguyễn, các bạn cảm thấy thế nào? Có muốn đặt ngay một chuyến du lịch Quảng Bình ngay trong hè này để tạm rời xa Hà Nồi ồn ã không nhỉ? Hãy comment cho chúng mình biết ý kiến của các bạn nhé.

No comments:

Post a Comment

Adbox