Wednesday, September 6, 2017

Bánh mì bít tết số 5 Hòe Nhai

Cái phố Hoè Nhai thì quá nổi tiếng với món bánh mì bít tết rồi, đi từ đầu phố đến cuối phố thấy tàn nhà hàng bít tết thôi :)))) cuối tuần trước mình có qua đây ăn thử xem thế nào mà lúc nào cũng thấy đông.
Cuối tuần đến thì max đông dù quán này cũng tận 2 cửa hàng sát nhau luôn mà VẪN PHẢI ĐỢI GẦN 40 PHÚT cho 2 suất bít tết, đợi dài cả cổ, đói meo, hỏi nhân viên thì cứ bảo đợi đợi :))) 
Đợi đến mức bánh mỳ mang ra cũng nguội, cứng đơ lại :)) tính là hôm đấy ăn k ra gì là thôi xong rồi đấy :)) 
Nhưng cũng may là hôm ấy mình cũng thấy khá hài lòng về chất lượng đồ ăn ở đây. 1 suất bít tết đầy đủ 75k gồm pate, bò Việt Nam :)), trứng ốp, khoai tây chiên,... thịt bò đc 2 miếng mỏng, ăn không bị quá dai thấm sốt nên dễ ăn, pate mềm có vẻ hơi nhiều gan, đúng sở thích của mình luôn nhưng mà ăn nhiều gan không tốt cho sức khoẻ đâu nhaaa :)) khoai chiên thì ỉu vì chan cùng nước sốt, nên để ra ngoài để có độ giòn ăn sẽ thích hơn. Nước sốt ngon, kiểu giống sốt tiêu chấm cùng bánh mỳ thì tuyệt, chén sạch 2 cái mà vẫn thèm cơ :)) 
Nếu chế nào muốn ăn ở đây thì khuyên chân thành đến muộn muộn tí :))) tầm 8h30 -9h để k phải đợi lâu, hôm đó có mấy bàn đến muộn nhưng lại được phục vụ nhanh lắm đó  

bánh mỳ bít tết số 5 Hòe Nhai
Bánh mì bít tết Hòa Nhai
👍🏻

No comments:

Post a Comment

Adbox